top of page
ค้นหา
  • mingpcr2537

โป๊กเกอร์

โป๊กเกอร์ แง่คิดจากการเล่นโป๊กเกอร์ของนักเล่นการพนันที่บ่อย


โป๊กเกอร์ เวลาที่ฉันเล่นโป๊กเกอร์โดยตลอด ในตอนสองทศวรรษก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ปี 2017 เป็นปีที่มีความสม่ำเสมอเยอะที่สุด ที่ฉันเคยเล่นเกมมา โดยเฉลี่ยแล้ว ฉันจบลงด้วยการเล่นโป๊กเกอร์ โดยประมาณอาทิตย์ละครั้งตลอดทั้งปี ก่อนหน้านั้นฉันโชคดี ที่ได้เล่นที่แห่งไหนก็ได้เกือบจะเดือนละครั้ง สิ่งจำเป็นสิ่งแรกที่ช่วยทำให้ฉัน ได้รับการเล่นโป๊กเกอร์มากเพิ่มขึ้นในปี 2560 เป็นเกมโป๊กเกอร์เพื่อนบ้านที่โฮสต์ โดยเพื่อนฝูงเพียงแต่ 8 ประตูจากฉัน



โชคดีที่เขาจัดแจงชิงชัยที่สุดยอดเดือนละ 2 ครั้ง เกมนี้เป็นวิธีที่เยี่ยมสำหรับในการพบปะสนทนาเพื่อนบ้าน เวลาที่ยังเล่นได้อีกเพียบเลย แถมยังเดินเข้าเกมได้ไม่เจ็บตัว ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาในรถยนต์อีกด้วย อีกแนวทางหนึ่งที่ฉันได้สัมผัสกับโป๊กเกอร์ ในปีให้หลัง เป็นการเล่นออนไลน์ ในระหว่างการเดินทางครั้งปัจจุบัน ไปเยี่ยมสหายที่เป็นนักเล่นโป๊กเกอร์มือโปร ที่เขาชี้แนะผมให้เล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์


พอใช้ได้ลองซักหน่อยก็พึงใจ ด้วยห้องโป๊กเกอร์ออนไลน์ ปัจจุบันนี้ฉันสามารถเล่นได้ทุกครั้ง ที่อยากจากบ้านของฉันเอง ในที่สุด แนวทางท้ายที่สุดที่ฉันถึงเวลาเพิ่มเติมอีก เกี่ยวข้องกับความรู้สึก เป็นการวิเคราะห์ห้องโป๊กเกอร์ที่คาสิโน ในพื้นที่ของฉัน ฉันโชคดีที่มีห้องโป๊กเกอร์ที่สุดยอด ราว 45 นาทีจากบ้าน แม้ว่าจะจำต้องใช้เวลานับเป็นเวลาหลายปีกว่าจะทดลองดู หากคุณกำลังหาเว็บเกมออนไลน์ที่เล่นแล้วสนุก เชื่อถือได้ คลิก @webufa


ฉันพอใจที่ได้ทำ เนื่องจากว่ามันทำให้ฉันมองเห็นประเด็นที่ต่างกัน จากสิ่งที่ฉันได้รับทางออนไลน์ หรือในเกมในบ้านของฉัน สิ่งที่น่าทึ่งเกี่ยวกับการเล่นมากมายเป็น ฉันได้ทำความเข้าใจมากเพิ่มขึ้นเกี่ยวกับเกม แล้วก็ผู้คนที่เล่นมัน ตั้งแต่นี้ต่อไปเป็นเรื่องสำคัญเล็กน้อย ที่ฉันได้ทำความเข้าใจจากปีที่ผ่านมา ฉันหวังว่าหัวข้อหลักบางประการกลุ่มนี้ บางทีอาจช่วยทำให้คุณปรับแก้เกมของคุณได้ ถ้าเกิดคุณยังคงดำเนินงาน เพื่อปรับปรุงเกมโป๊กเกอร์ของคุณ เอาละไปฝ่ากันเลย


โป๊กเกอร์ ข้อความสำคัญที่สำคัญ


ข้างล่างนี้ คุณจะมองเห็นประเด็นหลัก 9 ขั้นแรก จากการเล่นโป๊กเกอร์มากขึ้นเรื่อยๆ ในปีให้หลัง สิ่งกลุ่มนี้เป็นสิ่งที่คุณอาจรู้อยู่แล้ว อย่างไรก็แล้วแต่ ฉันมุ่งหวังว่าทุกคนที่อ่านบล็อกนี้ สามารถหาจับจ่ายซื้อของกลับไปอยู่บ้าน หรือสองอย่างที่พวกเขาสามารถใช้ เพื่อช่วยยกฐานะความชำนาญของพวกเขา นอกจากนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลทางเว็บมีข่าวสารข้อมูลฟุตบอล ราคาบอล ทีเด็ดบอล ผลบอลสด และสปอร์ตพูล สามารถเข้าไปดูได้ที่ ดูบอลสดฟรี


ข้อความสำคัญที่ 1. ฝึกซ้อมปรับแต่งเกมของฉัน


จากประสบการณ์ของผม การเล่นโปกเกอร์เป็นราวกับการเล่นกีฬา แม้คุณจะศึกษาแนวทางเล่นกีฬามานานแล้ว แต่ว่าช่องทางก็คือคุณจะจำเบื้องต้นได้ตลอดชีพ ได้แก่ คุณอาจจะไม่ลืมเลือนแนวทางการสวิงไม้กอล์ฟ โป๊กเกอร์เช่นกันมากมาย เมื่อคุณได้ศึกษาแนวทางเล่นเกมอย่างเท็กซัส โฮลเอ็มแล้ว คุณอาจจะจำแนวความคิดหลักเบื้องหน้าเบื้องหลังเกมได้นับเป็นเวลาหลายปี


อย่างไรก็ดี ทั้งยังในกอล์ฟและก็โป๊กเกอร์ การฝึกหัดสามารถช่วยทำให้ปรับปรุงเกมของคุณได้ ไทเกอร์ วูดส์ มิได้รับตำแหน่งในประวัติศาสตร์กอล์ฟ โดยแค่เพียงทำความเข้าใจแนวทางการตีกอล์ฟ เขากลับจับตูดของเขามายาวนานหลายปี จนตราบเท่าเขาแปลงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เท่าที่กีฬานี้เคยเจอมา หากว่าฉันจะมิได้ใช้เวลา เกือบจะพอๆกับปริมาณชั่วโมงของการเล่นโป๊กเกอร์ ในปีนี้อย่างที่ไทเกอร์ วูดส์เคยตีกอล์ฟมาก่อน


แม้กระนั้นฉันใช้เวลาหลายชั่วโมงที่โต๊ะ มากยิ่งกว่าที่ฉันเคยมีมาก่อน ขอบคุณมากในเวลาที่มากขึ้นสำหรับเพื่อการเล่นเกม ฉันมองเห็นการแก้ไขที่เด่นในเกมของฉัน เมื่อฉันเล่นโป๊กเกอร์เพิ่มมากขึ้น ฉันก็เจอกับเหตุการณ์ รวมทั้งผลสรุปที่มีโอกาสมากกว่าที่ฉันเคยพบมา ของใหม่ๆกลุ่มนี้ทำให้ฉันได้โอกาสได้ทำความเข้าใจของใหม่ นอกเหนือจากนี้ ฉันยังสามารถทดลองกรรมวิธีการ รวมทั้งแนวคิดอื่นๆได้ด้วยเวลาเล่นที่มากขึ้น


คำบอกเล่าคลาสสิกเป็นการฝึกหัดทำให้เพอร์เฟ็ค หากว่าฉันจะไม่สมบูรณ์แบบ แม้กระนั้นเกมโป๊กเกอร์ของฉันก็ปรับปรุงมากยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ฉันหวังว่าฉันจะสามารถก้าวให้ทัน การเล่นโป๊กเกอร์ในปี 2018 เช่นเดียวกับที่ฉันทำในปี 2017 เพื่อที่ฉันจะได้สามารถทำความเข้าใจเพิ่มถัดไป รวมทั้งทำให้ตนเองเป็นผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ดียิ่งขึ้น


ใจความสำคัญที่ 2. แอลกอฮอล์ก่อให้เกิดผลเสียต่อสิ่งต่างๆ


โต๊ะโป๊กเกอร์แล้วก็วิสกี้ 1 แก้ว อย่างแรกที่ฉันศึกษาค้นพบเมื่อต้นปี 2560เป็นแอลกอฮอล์ทำให้เกิดผลกระทบเป็นอย่างมากต่อเกมของฉัน แล้วก็ต่อผู้อื่นรอบข้างฉัน ภายหลังจากเข้าใจนี้แล้ว ฉันก็ตกลงใจว่าจะไม่ดื่ม ขณะที่เล่นโป๊กเกอร์อีกต่อไป เพื่อช่วยทำให้แน่ใจว่า จิตใจของฉันจดจ่ออยู่กับการเล่น นี่เป็นเยี่ยมในตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดที่ฉันทำตลอดทั้งปี เพราะเหตุว่าแอลกอฮอล์ บ่อนทำลายความรู้ความเข้าใจ สำหรับการตกลงใจของคนๆหนึ่ง


ฉันก็เลยเลือกโอกาสที่ห่วยแตกกว่าในช่วงเวลาค่ำคืน ฉันมองเห็นผู้อื่นรอบกายฉันที่เมาแอ๋มากเพิ่มขึ้น สำหรับเพื่อการตกลงใจที่เลวมากกว่าฉัน ฉันกำลังมองผู้เล่นที่ฉันทราบดีว่าเก่งมากมาย แปลงเป็นผู้เล่นที่น่าเวทนาเมื่อคืน ท้ายที่สุดหลอดไฟฟ้าก็ดับลง (ในขณะที่ฉันยังมีสติสัมปชัญญะอยู่) ซึ่งบางเวลาฉันน่าจะผ่านเครื่องดื่มไป และก็มองว่าฉันเล่นเจริญเท่าใด โดยไม่มีแอลกอฮอล์ในระบบของฉัน เกมแรกภายหลังที่ฉันตกลงใจ หยุดดื่มขณะเล่น


ฉันพบว่า ตนเองตกลงใจได้ดิบได้ดีเพิ่มขึ้นในทันทีทันใด นอกเหนือจากนั้น จิตใจของฉันรู้สึกแจ้งชัดมากยิ่งขึ้น ฉันมีความรู้สึกว่าถูกโทรศัพท์เข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ ในตอนที่ฉันเล่นเกมและก็ตกลงใจ คืนนั้นฉันได้ชั้นที่ 2 ซึ่งมากที่สุด เท่าที่ฉันเคยมีในเกมเหย้าก่อนเย็นวันนั้น ฉันแพ้ ภายหลังบรรลุเป้าหมายในคราวแรก ฉันตกลงใจปฏิบัติการตามแผนนั้น ตอนนี้ผมยังไม่ดื่มตอนเล่น กลางทาง ฉันได้มองเห็นเกมโป๊กเกอร์ของฉัน แล้วก็การตัดสินใจในระหว่างเกมดียิ่งขึ้น


ในตอนนี้ฉันกำลังจ่ายเงินอย่างสม่ำเสมอ มากยิ่งกว่าที่ฉันเคยเป็น ก่อนจะมีการเปลี่ยน แม้ธรรมดาคุณดื่มขณะเล่น คุณอาจทดลองเล่นเกมหนึ่งโดยมิได้ดื่ม เพื่อมองว่าส่งผลกับคุณเสมือนที่ฉันทำหรือเปล่า สำหรับเพื่อการสนองตอบ ฉันมองเห็นว่า ผู้เล่นบางบุคคลของฉันจากเกมในบ้านในแคว้น ได้เปลี่ยนสิ่งต่างๆและก็หยุดดื่มในขณะเล่นเช่นเดียวกัน กับพวกเขาแต่ละคน ฉันมองเห็นพวกเขาตกลงใจอย่างแม่นยำเพิ่มมากขึ้นเสมอๆ


หัวข้อที่ 3. โชคมีส่วนเสมอ


โป๊กเกอร์เป็นเกมที่จำเป็นต้องใช้ความชำนาญ อย่างแน่นอน ที่ถูกพูดว่าฉันได้รับคำตักเตือนครั้งแล้วครั้งเล่าว่า ชอบมีโชคสำหรับการผสมเหมือนกัน ฉันมั่นใจว่า คุณเคยไปตรงนั้นมาก่อน คุณตื่นมาเพื่อไพ่เอซสำหรับไพ่โฮลของคุณ ต่อจากนั้น คุณจะได้รับชิปทั้งปวงของคุณกึ่งกลาง กับผู้เล่นที่มีมือที่ด้อยกว่าทางสถิติ คุณเอาชนะคู่ปรับได้ เนื่องจากคุณมีมือเริ่มที่ยอดเยี่ยมในโป๊กเกอร์ แล้วมันก็เกิดขึ้น เอซของคุณแตก และก็คนที่ย่ำแย่ลงเอยด้วยการชนะมือ


แม้กระทั่งเล่นดีมากแค่ไหน ก็จำต้องเตือนตนเองว่า โชคยังเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของเกมนี้ บางทีโชคก็เข้าข้างคุณ ขณะที่บางคราวมันก็เตะคุณเข้าที่เข้าทางของลับ ฉันเคยทำร้ายตนเองนิดหน่อย ก่อนที่จะฉันจะปลดปล่อยให้ความนึกคิดนี้คลี่คลายในหัวของฉัน ง่ายดายกว่ามากมายที่จะเดินออกมาจากมือที่เย็นกว่า เมื่อคุณจำความเป็นจริงนี้ ในตอนที่คุณเล่นโป๊กเกอร์ถัดไป อย่าลืมมุมมองฐานรากของโชค ที่เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของเกมเสมอ


ข้อความสำคัญที่ 4. ไม่ใช่ทุกคนที่ทราบกฎ แล้วก็มรรยาท


ถึงแม้ฉันจะใช้เวลาสักประเดี๋ยว เพื่อทำความเข้าใจกับแนวความคิดนี้ แต่ว่าก็เป็นความจริง ที่มีคุณค่าแก่การตระหนักแล้วก็เห็นด้วย ตลอดตอนปีที่ล่วงเลยไป ฉันได้พบผู้เล่นใหม่มากมาย รวมทั้งผู้เล่นมากมายประสบการณ์มาก ที่ไม่เคยรู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ ยิ่งฉันสารภาพความเป็นจริงนั้นได้เร็ว และไม่ปลดปล่อยให้มันกวนโอ๊ยฉันมากแค่ไหน ฉันก็ยิ่งดียิ่งขึ้นแค่นั้น มาเริ่มกันที่ผู้เล่นใหม่กันก่อน ฉันเจอพวกเขาไม่กี่คนครั้งใดก็ตามเกม ในแถวของพวกเราเจอกัน


ทีแรกๆฉันรู้สึกรำคาญ กับผู้เล่นกลุ่มนี้อย่างเร็ว เนื่องจากว่าพวกเขาเล่นช้าลง โดยถามคำถาม ไหมจัดการอย่างแม่นยำ อย่างไรก็ดี ภายหลังใคร่ครวญแล้ว ฉันคิดออกว่าฉันก็เคยเป็นเพศชายคนนั้นเช่นกัน ต่อจากนั้นเป็นต้นมา ฉันตกลงใจที่จะเล่นอย่างสง่างามเยอะขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเล่นกับผู้เล่นใหม่ แทนที่จะอารมณ์เสีย ฉันเลือกที่สามารถช่วยสอนพวกเขาให้สูงที่สุด จุดปวดอื่นๆของฉันในพื้นที่นี้เป็น ผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ซึ่งควรจะทราบกฎแล้วก็มรรยาท


แต่ว่าพวกเขาไม่ยอมรับที่จะใช้ แบบอย่างรวมทั้งผู้เล่นที่ออกนอกหน้า เหมือนกับผู้เล่นใหม่ข้างบน สิ่งนี้เคยทำให้ฉันเกือบจะบ้า โชคร้ายที่เกมในบ้านของฉันมีผู้เล่นไม่กี่คน แล้วก็ฉันก็พบที่คาสิโนไม่กี่คนด้วยเหมือนกัน สำหรับผู้เล่นกลุ่มนี้ ฉันเพียงแค่เลือกที่จะละเลยต่อพวกเขา ฉันเปรียบเทียบผู้เล่นพวกนี้กับหมาแก่ที่คุณ ไม่อาจจะสอนลูกเล่นใหม่ๆได้ มันไม่คุ้มที่จะทดลอง


ฉันก็เลยเลือกที่จะเฉยเมย และไม่ปลดปล่อยให้มันอยู่ใต้ผิวหนังของฉัน สำหรับผู้เล่นที่น่าเบื่อทั้งยัง 2 จำพวกนี้ ฉันได้เลือกที่จะเห็นด้วยพวกเขา ในสิ่งที่พวกเขาเป็น และไม่ปลดปล่อยให้มันก่อกวนฉัน แนวทางการทำแบบนี้ทำให้ฉันจดจ่ออยู่กับเกม รวมทั้งยุทธวิธีของฉัน แทนที่จะเป็นห่วงว่าคนไหนจะทำอะไร ถ้าเกิดคุณเจอผู้เล่นจำพวกนี้ ในเกมของคุณ ให้พินิจพิเคราะห์เห็นด้วยพวกเขา ในสิ่งที่พวกเขาเป็น แล้วมุ่งความพอใจไปที่สิ่งที่จำเป็นกว่า


สรุป


ฉันรักโป๊กเกอร์ ปี 2017 เป็นปีที่สุดยอดมากมาย เพราะเหตุว่าฉันสามารถเล่นได้บ่อยครั้ง นอกเหนือจากนั้น ปีนี้ฉันยังได้กำไรจากการเล่นโป๊กเกอร์ด้วย เหตุเพราะฉันทำเงินได้มากกว่าที่เสียไป ฉันให้เครดิตกับการบรรลุเป้าหมายของฉันเป็นอย่างมาก กับหัวข้อหลักกลุ่มนี้ ที่ฉันได้ทำในปีให้หลัง หวังว่าข้อเสนอแนะเล็กน้อยของฉันข้างต้น จะช่วยคุณปรับแต่งเกมโป๊กเกอร์ของคุณ ขอบพระคุณในการอ่าน รวมทั้งขอให้โชคดี สำหรับการเสี่ยงภัยต่อโป๊กเกอร์ของคุณ


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : Mymint PRO

แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : เว็บคาสิโนที่ดีที่สุด


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page